Quay lại

Triển lãm Y tế Quốc tế – Pharrmed & Healthcare Vietnam

Kích cỡ chữ:A+ |A |A-

Ngày đăng : 17/09/2020, 12:15 AM | Lượt xem : 795

Triển lãm Y tế Quốc tế PHARMED & HEALTHCARE VIETNAM năm nay sẽ được tổ  chức từ ngày 16-19/09/2020 tại Trung tâm triển lãm Quốc tế SECC, 799  Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM.

Đây là sự kiện được đánh giá chuyên  ngành lớn nhất Việt Nam, nơi gặp gỡ của các nhà sản xuất, nhà cung cấp  thiết bị, công nghệ chuyên ngành Dược phẩm, thiết bị y tế. Trong những  năm qua, triển lãm đã thực hiện tốt vai trò là nơi xúc tiến thương  mại, kết nối giao thương giữa các quốc gia và vùng lãnh thổ và  không ngừng mở rộng tới nhiều cường quốc có nền y học phát triển  thông qua việc tổ chức thường niên, gia tăng số lượng doanh nghiệp, góp mặt các thương hiệu hàng đầu, tạo cơ hội để các tổ  chức, doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, hợp tác đầu tư.

Triển  lãm Y tế Quốc tế Việt Nam năm nay sẽ được trưng bày trên qui mô 700  gian hàng của hơn 500 doanh nghiệp, đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ  nổi tiếng trong lĩnh vực dược phẩm và trang thiết bị y tế như Đức, Bỉ,  Mỹ, Hàn Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc, Pakistan, Ấn Độ, Iran, Canada,  Singapore, Malaysia, Czech, Thái Lan, Đài Loan (Trung Quốc) với nhiều  khu gian hàng quốc gia và quốc tế, triển lãm dự kiến thu hút hơn 15.000  lượt khách tới tham quan giao dịch.

Với  hàng loạt dấu ấn tổ chức thành công các cuộc hội nghị, hội thảo được  các chuyên gia hàng đầu Việt nam chia sẻ, tư vấn ngay trong sự kiện  Pharmed & Healthcare Vietnam 2019, Triển lãm Y tế Quốc tế đã để lại  cho cộng đồng doanh nghiệp trong nước và quốc tế, các nhà chuyên môn,  đông đảo người dân thông tin, kiến thức hữu ích. Với những gì đã và đang  làm được, chúng ta có quyền tin vào một bối cảnh mang tính chuyển mình  trong lĩnh vực y tế trong thời gian tới.

Song song đó là chương trình kết nối giao thương giữa đơn vị triển lãm và  khách tham quan. Chương trình tạo các cơ hội hấp dẫn cho các bên doanh  nghiệp có thể trao đổi trực tiếp, tìm hiểu chi tiết để mua hàng hoặc hợp  tác thương mại để cùng đưa sản phẩm tiềm năng thâm nhập thị trường hoặc  phát triển kênh phân phối ở các thị trường trong và ngoài nước.

Theo http://doimoisangtao.vn

Các tin bài khác